เมโทรซิสเต็มส์ ชู 3 โซลูชั่นส์หลัก ช่วยองค์กรทรานสฟอร์มสู่ดิจิทัลรับยุคนิวนอร์มอล

Share

View this post on Instagram

เมโทรซิสเต็มส์ฯ เผย 3 โซลูชั่นหลัก ประกอบด้วย RPA, API และ Big data ช่วยลูกค้าทรานสฟอร์มสู่ดิจิทัล เสริมงานหลังบ้านให้แข็งแกร่ง และงานหน้าบ้านในการดูแลลูกค้าแบบคนรู้ใจกัน ตอบรับชีวิตยุคนิวนอร์มอล . คุณชัยวัฒน์ ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการ #กลุ่มธุรกิจซอฟต์แวร์โซลูชั่น บริษัท #เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โซลูชั่นหลักที่เมโทรซิสเต็มส์ฯ โฟกัสในการทำตลาดองค์กรเพื่อตอบรับกับยุคภาวะปกติแบบใหม่ ที่องค์กรต่างๆ ต่างต้องปรับตัวด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาใช้งานทั้งในส่วนระบบงานหลังบ้าน เช่น งานแบ็คออฟฟิศ ที่ต้องดำเนินการอย่างรวดเร็ว และถูกต้อง และส่วนงานหน้าบ้าน เช่น งานดูแลลูกค้า ที่องค์กรห้างร้านสามารถนำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นได้อย่างคนรู้ใจลูกค้าด้วยข้อมูลเชิงลึก เพื่อเพิ่มยอดขาย ซึ่งเป็นหัวใจเพื่อการแข่งขันในยุคดิจิทัล” . ทั้งนี้ โซลูชั่นหลัก 3 โซลูชั่น ประกอบด้วย . IBM® Robotic Process Automation (IBM RPA)ซอฟต์แวร์ทูลที่ช่วยทำงานรูทีนได้อย่างอัตโนมัติ IBM API Connect® แพลตฟอร์มAPI ในการเชื่อมต่อแอปพลิเคชั่นต่างๆ IBM Netezza® Performance Serverระบบคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับกับงานบิ๊กดาต้าโดยเฉพาะ เมโทรซิสเต็มส์ฯ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านไอที และเป็นคู่ค้ารายสำคัญของไอบีเอ็ม มีประสบการณ์เชี่ยวชาญในการวางระบบไอทีมามากกว่า 30 ปี วางโพสิชั่นในการเป็นพันธมิตรผู้ให้บริการไอที โดยให้บริการแบบครบวงจร .

A post shared by Trending TalkUK (@trending_talk_uk) on

Hits: 39


Share